Bộ sưu tập các mẫu sofa da bò nhập khẩu CỰC CHẤT năm 2022

Hiện nay, thị trường nội thất sofa đang tiếp tục phát triển, ngoài những kiểu dáng sofa da được quan tâm trong nước thì dòng ghế sofa da bò nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Malaysia, Ý đều là những dòng sofa tiên tiến có nền công nghệ sản xuất cao. 

ghe-sofa-da-bo-nhap-khau
Ghế sofa da bò nhập khẩu đến từ thương hiệu Calia của Ý

 

Những sản phẩm này thuộc dòng sofa cao cấp với chất lượng vượt trội mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian bài trí và khẳng định địa vị của gia chủ. Hãy cùng Nội Thất ZUBU tìm hiểu xem tại sao sofa nhập khẩu lại đắt đỏ và được yêu thích đến vậy bạn nhé!

Bàn ghế sofa da nhập khẩu

Thiết kế hiện đại luôn nằm trong danh sách lựa chọn của nhiều khách hàng. Với phong cách thiết kế tối giản, kết hợp với những họa tiết sinh động đã tạo nên dòng sản phẩm với nhiều chức năng đặc biệt. Ghế sofa nhập khẩu thường sử dụng hai chất liệu chính là sofa da và sofa vải.

Sofa da nhập khẩu hiện đại

Ghế sofa da nhập khẩu có khung gỗ sồi bền bỉ và chất liệu bọc bằng da. Các sản phẩm da bao gồm da tiếp xúc và da công nghiệp. Da tiếp xúc có độ bền cao. Da công nghiệp là sản phẩm da nhân tạo có bề ngoài mịn và tương đối bền.

ghe-sofa-nhap-khau-1
Chất liệu da bò thật mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian

 

Ưu điểm lớn nhất của sofa da là vẻ ngoài sang trọng, bề mặt nhẵn bóng và dễ dàng vệ sinh. Sofa da hiện đại thường là những sản phẩm sofa da cao cấp.

Sofa da tiếp xúc hiện đại nhập khẩu

Ghế sofa da tiếp xúc nghĩa là phần nội thất của ghế có hai phần là da thật và giả da. Tùy thuộc vào công ty và cơ sở sản xuất được lựa chọn, phần da này sẽ được phân bổ theo các tỷ lệ khác nhau.

ghe-sofa-nhap-khau-cao-cap-1
Bộ sofa thể hiện phong thái đẳng cấp và gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ nhân

 

Phần da thật của sofa thường được đặt ở vị trí tay cầm, tựa lưng và đệm ngồi. Đây sẽ là những vị trí được sử dụng chủ yếu, chiếm không gian đẹp nhất của toàn bộ ghế.

Đặc điểm cơ bản của da công nghiệp là độ bền tương đối cao. Khi sử dụng sẽ có giá trị thẩm mỹ tương đương với ghế sofa da thật nhập khẩu

Vì là hàng nhập khẩu nên phần da công nghiệp cao cấp sẽ được sử dụng cho phần giả da. Chủ yếu có hai loại da chính là da PU hoặc da sợi nhỏ.

sofa-da-bo-nhap-khau
Ảnh thực tế được chụp ngay tại nhà khách hàng

 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là tính thẩm mỹ, chất lượng, giá cả mềm phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Nhược điểm là hai loại da này sẽ có sự chênh lệch màu sắc nhất định sau thời gian dài sử dụng. Phải nắm vững các quy tắc bảo quản thì sản phẩm mới có độ bền cao.

Tham khảo: Tổng hợp các mẫu sofa giường nhỏ gọn

Sofa da công nghiệp nhập khẩu cao cấp

Đây là loại ghế được ưa chuộng trên thị trường nội thất trong nước và nhập khẩu. Đó là giải pháp về nguồn nguyên liệu làm sofa da. Ghế sofa da công nghiệp được ưa chuộng vì giá thành rẻ, dễ thích nghi với nhiều điều kiện tự nhiên khác nhau mà không bị ảnh hưởng. Phương pháp bảo dưỡng không khó như sofa da tiếp xúc hay sofa vải.

sofa-da-nhap-khau-gia-re
Mẫu sofa da bò nhập khẩu không chỉ mang giá trị về thẩm mỹ mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giá thành rẻ, kiểu dáng và màu sắc đường nét thiết kế của sofa đẹp hơn sofa trong nước. Tương tự với chất liệu da giúp cho không gian phòng khách trở nên vô cùng sang trọng.

Chất liệu da mềm mại và thoải mái. Ghế sofa da nhập khẩu rất dễ lau chùi vì nó không thấm nước và không sinh ra nấm mốc và mùi hôi. Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Nhược điểm là độ bền không thể so với da thật. Mức độ dung hòa giữa nghệ thuật và thẩm mỹ là tương đối. Bề mặt sẽ bị đổi màu sau một thời gian sử dụng.

Sofa vải nhập khẩu

Ghế sofa vải nhập khẩu được ưa chuộng hơn cả do kiểu dáng màu sắc đa dạng. Với mức giá bình dân mà các gia đình Việt đều có thể sở hữu.

sofa-da-nhap-khau
Từng đường nét, từng đường kim mũi chỉ trên bộ sofa đều cho thấy tay nghề rất cao của nghệ nhân

 

Ghế sofa vải hiện đại nhập khẩu chủ yếu được chia thành hai loại là ghế sofa vải nỉ và ghế sofa vải giả da. Trong số đó, sofa vải da nhân tạo là loại sofa mới nhất trên thị trường, đang trở thành xu hướng lựa chọn.

Sofa vải nỉ nhập khẩu phong cách hiện đại

Vải nỉ là một trong những loại vải được sử dụng rộng rãi trên thị trường đồ nội thất trong nhà. Với ưu điểm mềm dẻo đã giúp ghế sofa vải có nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những mẫu ghế sofa góc L, ghế sofa đơn, sofa bộ ...

Thông số cơ bản của sofa vải nhập khẩu hiện đại:

Các kích thước và kiểu dáng đa dạng chính là ghế sofa góc L.

Khung gỗ tự nhiên (sồi Đức) đã qua xử lý chuyên nghiệp, có độ bền cao.

Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao và mềm mại, nâng đỡ và thư giãn tốt.

sofa-nhap-khau-gia-re-1
Mẫu sofa nỉ nhập khẩu đến từ thường hiệu AUG cực kì nổi tiếng trên thế giới

 

Ưu điểm vượt trội của sofa vải nỉ nhập khẩu hiện đại:

Mẫu sofa cao cấp nhất nhập khẩu từ Malaysia. Qua kiểm tra, vải có độ an toàn, phù hợp với màu sắc và độ bền của khung.

Khi sử dụng, người dùng có cảm giác thoải mái. Đồng thời mang đến cảm giác gần gũi và sang trọng.

Màu sắc trang nhã và sang trọng phù hợp với xu hướng quốc tế. Do tính đa dạng cao nên gia chủ có nhiều sự lựa chọn hơn. Nó hài hòa với hầu hết mọi không gian nhà ở hiện nay.

Nhược điểm chung của tất cả các mẫu sofa vải là cần phải vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên, việc sử dụng dòng sofa nỉ nhập khẩu có kết cấu chống bám bụi nên điều này cũng được giảm thiểu. Đồng thời, tầm giá sẽ cao hơn so với sofa trong nước.

Sofa vải giả da nhập khẩu hiện đại

Đây là chất liệu mới được sử dụng trong thiết kế sofa gần đây. Có những ưu điểm sau:

Sofa da nhân tạo nhập khẩu có bề ngoài gần giống với ghế sofa da bò nhập khẩu về độ mềm mịn, êm ái. Nó cũng có khả năng chống nước và đàn hồi tốt. So với các loại vải thông thường, nó có khả năng giữ màu và tính thẩm mỹ cao hơn. Vì bề mặt nhẵn, không thấm nước nên rất dễ lau chùi.

sofa-da-nhap-khau-cao-cap
Những mẫu sofa da thật thường rất dễ bảo quản, vệ sinh

 

Cũng giống như ghế sofa da hiện đại, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Do đó, sofa giả da nhập khẩu hiện đại có độ an toàn cao. Các chỉ số thông tin an toàn liên quan đến sức khỏe, môi trường và chống tĩnh điện (thường có trong các loại vải).

Mềm mại và thân thiện như vải, có thể nói đây là chất liệu cải tiến giải quyết được những hạn chế của các loại vải truyền thống. So với những bộ sofa da công nghiệp nhập khẩu thì giá thành cũng tương đương.

Tham khảo: TOP 9 mẫu ghế sofa cafe đẹp độc đáo

Mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp của ZUBU

Mong muốn “cháy bỏng” của ZUBU là mang đến không gian tốt hơn, tiện nghi hơn cho các gia đình Việt nên chúng tôi đã đặc biệt lựa chọn những mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu chất lượng nhất.

Tất cả các mẫu sofa nhập khẩu chính hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp.

sofa-da-tan-co-dien-sang-trong-1
Mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu mang lại sự đẳng cấp cho không gian tiếp khách

 

 

Luôn mang màu sắc sang trọng, quý phái là đặc điểm chung của dòng ghế sofa da thật nhập khẩu này. Ngoài những gam màu sang trọng truyền thống, những gam màu thời thượng sang trọng hơn cũng được sử dụng. Ghế sofa tân cổ điển nhập khẩu của ZUBU có rất nhiều loại, được chia thành các loại sau:

Sofa da công nghiệp tân cổ điển

  • Ưu điểm: Giá thành rẻ, chịu được tác động của khí hậu, dễ vệ sinh và bảo dưỡng
  • Nhược điểm: Không thoáng khí, không đẹp tự nhiên như da thuộc và có tuổi thọ ngắn hơn da thuộc
  • Đặc điểm nhận dạng: Bề ngoài gần giống da thật nhưng màu sắc đa dạng hơn. Mềm, bền, dễ làm sạch và bảo trì. Nếu nước hoàn toàn không thấm, có thể thử bằng nước.

Sofa da Ý (100% da thật)

  • Ưu điểm: độ bền cao, giá trị thẩm mỹ tốt, càng dùng càng đẹp. Thoải mái khi sử dụng, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
  • Nhược điểm: giá thành cao. Có những hạn chế về màu sắc. Có khá kiểu dáng và hầu như không có sự lựa chọn. Chú ý vệ sinh và đảm bảo chất lượng
  • Đặc điểm phân biệt: Bề ngoài sáng bóng, tương đối cứng cáp khi sử dụng lần đầu. Mềm mại, bền, đàn hồi cao và thoáng khí. Nhận dạng qua vẻ đẹp sang trọng và các kỹ thuật nhận dạng khác.

Sofa da tiếp xúc (50% da thật)

  • Ưu điểm: Da thật và da CN đều có những ưu điểm riêng (tùy thuộc vào vị trí đặt da và giả da). Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sofa da thật
  • Nhược điểm: Sau khi sử dụng một thời gian sẽ xuất hiện hiện tượng ngả màu giữa da thật và da công nghiệp. Cần chú ý bảo vệ các bộ phận bằng da thật.
  • Đặc điểm nhận dạng: Là sự pha trộn giữa da thật và da công nghiệp. So với sofa da thì mẫu mã đa dạng hơn. Có vẻ đẹp của da thật.

Sofa vải tân cổ điển nhập khẩu

Vải là một loại chất liệu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất. Việc ứng dụng vào sofa tân cổ điển cũng thể hiện được những ưu điểm vượt trội của nó. Vẻ đẹp có tính ứng dụng cao trong những gam màu xu hướng sang trọng mới.

Không chỉ đẹp mà cách phối màu của toàn bộ không gian cũng rất quan trọng. Vì vậy, ghế sofa vải tân cổ điển chú trọng đến màu sắc dễ phối đồ.

sofa-ni-tan-co-dien-cao-cap-1
Đây là mẫu sofa nhập khẩu được yêu thích nhất trong thời gian qua tại ZUBU

 

Các thành phần khung và đệm mút cao cấp được nâng cấp và cải tiến nhằm tăng sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Ghế sofa vải tân cổ điển nhập khẩu đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian sang trọng. Sản phẩm sỡ hữu giá thành không quá cao, chỉ từ 25 đến 30 triệu đồng bạn sẽ có ngay một bộ sofa tân cổ điển đẹp.

Tham khảo: TOP 8 mẫu ghế sofa đơn thư giãn 

Mua ghế sofa da thật ở đâu tại Hà Nội?

Ngoài cung cấp các mẫu ghế sofa da nhập khẩu Ý tại Việt Nam, Nội Thất ZUBU còn sản xuất ghế sofa da 100% da bò Ý nhập khẩu. So với những mẫu sofa nhập khẩu nguyên chiếc thì giá sofa da trong nước thấp hơn rất nhiều. Vì vậy, nhiều khách hàng có thể dễ dàng sở hữu bộ sofa cao cấp này cho phòng khách.

Mua sofa da thật ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nội Thất ZUBU là đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất nổi tiếng. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cao, giá cả phù hợp nhất với thu nhập của người Việt Nam. Chính vì vậy, Nội Thất ZUBU nhập khẩu nguyên liệu da bò thật từ Ý để sản xuất và mang đến những bộ sofa đẹp, chất lượng cao cho người sử dụng.

sofa-nhap-khau-cao-cap-1
Mẫu sofa da bò nhập khẩu trông cực kì sang trọng và đẳng cấp

 

Ghế sofa da của Nội Thất ZUBU cũng được làm từ những chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng như: gỗ sồi nhập khẩu không cong vênh, đã qua xử lý chống mối mọt trước khi sản xuất; đệm mút sử dụng thiết kế 3 lớp giúp mang lại sự êm ái nhất và chống xẹp lún; Lò xo nhập khẩu Malaysia có độ đàn hồi cao. Đặc biệt, ghế được bọc bằng chất liệu da thật nhập khẩu từ Ý chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất cho người dùng.

Tại sao nên mua sofa da bò nhập khẩu tại ZUBU?

Khi đến với Nội Thất ZUBU bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm bộ ghế sofa da bò nhập khẩu do chúng tôi cung cấp ngay tại gian hàng trưng bày, giúp bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và chọn cho bạn chiếc ghế có kích thước và màu sắc phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Nội Thất ZUBU cam kết chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và chính sách bán hàng ưu đãi. Miễn phí lắp đặt cho nội thành HN. Ngoài ra, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu bạn sử dụng bất kỳ đồ nội thất nào của ZUBU, bao gồm cả ghế sofa da, sofa gỗ bạn sẽ được bảo trì sản phẩm suốt đời.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn đã phần nào nắm được những thông tin cần thiết về các mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu. Nếu có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 034.984.6911 để nhận tư vấn miễn phí.

Nguồn: Nội thất ZUBU - Nội thất chính hãng giá rẻ cho gia đình