Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG TẠI NỘI THẤT ZUBU

PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các sản phẩm thương mại tại Nội thất ZUBU

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất (Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng)
   + Khung xương: mối mọt phát sinh từ trong khung, gãy sập khung trong phạm vi lỗi của nhà sản xuất;
   + Đệm mút: Mất tính đàn hồi trong diều kiện sử dụng không có tác động của ngoại cảnh;
   + Da: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện tự nhiên, không có tác động của ngoại cảnh.

Với các trường hợp da có hiện tượng bị lỗi do kỹ thuật hoặc do vấn đề về vệ sinh, Khách hàng cần liên hệ tới Nội Thất ZUBU luôn để được hướng dẫn kịp thời.
- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:

+ Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.

+ Không sử dụng hóa chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.
+ Không để ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo
+ Không để hóa chất, chất tẩy rửa, nước trên da.

- Các trường hợp bảo hành ko xử lý tại chỗ, phải mang về xưởng ZUBU thu phí vận chuyển 2 chiều hoặc Khách hàng có thể vận chuyển tới xưởng của ZUBU để được xử lý bảo hành.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm quá thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị lún, gãy, trầy xước, hỏng hóc do người sử dụng gây ra (va đập mạnh hoặc do vật nhọn gây ra…)

- Sản phẩm có da hoặc nỉ bị ẩm, mốc do nhiệt độ, độ ẩm tại địa điểm đặt sản phẩm
- Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, nứt nổ,rạn da do sử dụng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh, vệ sinh không đúng cách
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, bị nứt, rộp do ngấm nước, ngấm hóa chất,….

- Đối với Sản phẩm đồ gỗ tự nhiên: Do tính chất vật lý của gỗ: giãn nở trong thời tiết nóng và co ngót trong thời tiết lạnh nên việc xuất hiện các vết nứt nhỏ là điều khó tránh khỏi. Khách hàng lưu ý không để sản phẩm đồ gỗ tự nhiên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc chỗ có nhiệt độ cao, nên dùng rèm cửa hoặc dán phim cách nhiệt nếu sofa để gần cửa sổ. Các trường hợp này Nội Thất ZUBU sẽ bảo trì tính phí.
- Lưu ý: Khách hàng khi mua hàng tại Nội Thất ZUBU sẽ được cấp thẻ bảo hành sản phẩm. Khách hàng vui lòng giữ phiếu nguyên vẹn để được đảm bảo quyền lợi bảo hành. Nội Thất ZUBU sẽ không chấp nhận bảo hành sản phẩm trong trường hợp - Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
- Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm qua Email: zubu.vn@gmail.com hoặc liên hệ qua SĐT: 0349846911


Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng: Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý đề nghị bảo hành của quý khách trong 5-15 ngày, tính từ thời gian sau ngày báo lỗi.

 

Nguồn: Nội thất ZUBU - Nội thất chính hãng giá rẻ cho gia đình