Tổng hợp các mẫu ghế sofa cafe đẹp, chất lượng

Điều gì làm cho quán cà phê nổi bật? Ngoài thực đơn, không gian và phong cách của nhà hàng cũng là yếu tố quyết định. Ngày nay bàn ghế cafe đã trở thành món đồ nội thất quan trọng khẳng định phong cách và nét riêng của quán cafe. Vậy làm sao để chọn được mẫu ghế sofa cafe đẹp, phù hợp? Nên mua ở đâu? Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

mau-ghe-sofa-cafe-dep
Mẫu sofa cafe gỗ kết hợp đệm nỉ đang là mốt thịnh hành ngày nay

 

Hiểu về ghế sofa quán cà phê

Sofa cafe là loại sofa được thiết kế để thích ứng với những không gian như quán cà phê, quán trà sữa. Cũng giống như các loại ghế sofa khác, ghế sofa quán cà phê rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng sofa cổ điển, hiện đại, năng động, trang nhã và các kiểu sofa khác phù hợp theo phong cách của quán.

ban-ghe-sofa-cafe-dep
Bộ ghế sofa cafe kết hợp giữa ghế băng dài và 2 ghế đơn

 

Đặc biệt là sofa cafe, bền đẹp, không dễ phai màu, lỗi thời. Thiết kế độc đáo của ghế sofa mang đến sự mới lạ và sang trọng cho không gian quán. Kết cấu đệm mút tạo sự êm ái cho khách hàng khi sử dụng. Thiết kế bắt mắt hoàn thiện không gian và trở thành điểm nhấn nổi bật thu hút khách hàng. Hơn nữa, quán cà phê thường có nhiều khách ra vào. Vì vậy, rất dễ bị bẩn, thậm chí là đồ uống trên ghế sofa. Tuy nhiên, bề mặt nhẵn bóng như sofa da rất dễ vệ sinh.

Bộ sưu tập các mẫu sofa cafe đẹp, tạo điểm sáng cho quán

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế sofa cafe giá rẻ. Mỗi mô hình có màu sắc, thiết kế và phong cách riêng. Điều này khiến không ít chủ cửa hàng đau đầu khi lựa chọn mẫu mã phù hợp. Những mẫu sofa cafe bán chạy nhất của Nội Thất ZUBU sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Ghế sofa quán cà phê hiện đại ZB-23

Đây là mẫu sofa quán cafe sang trọng, nhẹ nhàng. Ghế băng giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác rộng rãi. Thiết kế chân gỗ tự nhiên chắc chắn, bền đẹp. Màu trắng sữa nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa và là điểm nhấn.

ban-ghe-sofa-cafe-gia-re
Mẫu sofa cafe cho không gian sang trọng, đẳng cấp

 

Mẫu sofa cafe ZB-13

Với những quán cafe được thiết kế theo phong cách cổ điển, retro thì mẫu ghế sofa cafe đẹp ZB13 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Được thiết kế cùng tông với bộ sofa da Hàn Quốc màu nâu tạo nên sự sang trọng và sạch sẽ. Phần tựa lưng chắc chắn, không có quá nhiều chi tiết nhưng rất thu hút. Đệm mút êm ái thoáng khí mang đến sự êm ái cho khách hàng.

Los 21 restaurantes más bonitos de la CDMX-min
Mẫu sofa da cafe ngoài trời trông vô cùng bắt mắt với gam màu nổi bật

 

Mẫu ghế sofa cafe giá rẻ ZB-20

Kiểu dáng sofa cafe mùa hè của ZUBU luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Đúng như tên gọi, sofa ZB20 có màu sắc nổi bật và tràn đầy sức sống. 

ghe-sofa-cafe-gia-re
Bộ sofa cafe với thiết kế cách điệu độc đáo

 

Một cửa hàng được trang trí theo phong cách trẻ trung, kết hợp với nhiều màu sắc, ZB20 sẽ là gợi ý lý tưởng. Chất liệu da Hàn Quốc có các màu xanh lá, xanh dương, vàng, ... mang đến nhiều sự lựa chọn. Chân gỗ tự nhiên chắc chắn, thiết kế dạng băng tiết kiệm diện tích. Hơn nữa, giá cả rất phải chăng.

Mẫu sofa hiện đại ZB-41

Mang một diện mạo hoàn toàn khác, phong cách hiện đại sang trọng, thân ghế chính được bọc bằng những dải gỗ cao su chắc chắn, kết hợp với nệm bọc toàn thân tạo cho thực khách cảm giác sang trọng khi ngồi trên ghế.

ghe-sofa-cafe-dep
Mẫu sofa cafe bọc bằng chất liệu vải nhung tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng

 

Bộ bàn ghế sofa cafe giá rẻ này phù hợp với mọi không gian khách sạn, nhà hàng, homestay, căn hộ gia đình hay quán cà phê, góp phần tạo nên sự trang nghiêm cho không gian.

Ghế Sofa cafe ZB-45

Phần chân gỗ được thiết kế ấn tượng, pha chút điệu đà giúp bộ sofa không bị thô cứng. Nệm được bọc bằng chất liệu vải mềm mại, sang trọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích khi lựa chọn bất kỳ không gian nào, chẳng hạn như sử dụng trong quán trà sữa gia đình, quán cà phê có khu vực dành cho trẻ em ...

How a purple chair changed the way we drink coffee-min
Bộ sofa cafe gỗ kết hợp với đệm da sang trọng

 

Ghế sofa gỗ cafe ZB-29

Nhỏ gọn, phù hợp với những góc ngồi không đủ rộng, tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Với thiết kế này, bạn có thể bó những tấm nệm êm ái lại với nhau để có một chiếc ghế thoáng với mặt gỗ.

ghe-sofa-cafe-sang-trong
Mẫu sofa cafe băng 2 chỗ ngồi vô cùng phổ biến hiện nay

 

Sản phẩm được làm bằng gỗ cao su đã qua xử lý, vì vậy độ bền và chắc chắn sẽ không phải là mối quan tâm của bạn.

Màu tối mang đến sự sang trọng hơn cho sản phẩm và không gian nội thất. Cách bài trí sản phẩm sẽ giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên và phù hợp với chủ đề của cửa hàng.

Tham khảo: Bộ sưu tập các mẫu ghế đôn giá rẻ

Kích thước ghế sofa cafe tiêu chuẩn

Không chỉ kiểu dáng mà chất liệu, kích thước của sofa cũng rất quan trọng. Vì bạn không thể chọn bọc ghế sofa cafe quá chênh lệch so với diện tích quán. Điều cần thiết ở đây là sự phù hợp và đẹp mắt. Mỗi chiếc ghế sofa cafe đẹp có một kích thước khác nhau. Dưới đây là kích thước của một số loại ghế sofa phổ biến trên thị trường:

Kích thước tiêu chuẩn

Chiều rộng: 750 mm.

Chiều cao: 480 mm.

Chiều cao lưng ghế: 800mm.

Chiều sâu ghế: 620mm.

Kích thước ghế sofa cafe có tay vịn

Chiều rộng mặt ghế: 600mm.

Chiều cao yên xe: 470mm.

Chiều cao lưng ghế: 900mm.

Chiều sâu ghế: 600mm.

Kích thước sofa không có tay vịn

Chiều rộng: 500 mm.

Chiều cao: 470 mm.

Chiều cao lưng ghế: 850mm.

Chiều sâu: 560mm.

Ghế sofa cafe 2 chỗ

Chiều rộng: 1460 mm.

Chiều cao: Khoảng cách từ mặt đất đến mặt ngồi: 400mm.

Chiều cao lưng ghế: 700mm.

Chiều sâu ghế: 700mm.

sofa-cafe-dep
Mẫu sofa cafe văng dài kết hợp với 2 ghế đơn nhỏ độc đáo

 

Xin lưu ý rằng các số liệu trên chỉ áp dụng cho các kích thước phổ biến. Đây không phải là một quy tắc hoặc tiêu chuẩn bắt buộc. Trên thực tế, kích thước ghế sofa cafe tùy thuộc vào yêu cầu của từng chủ quán.

Chất liệu sofa cafe

Có thể thấy sự phổ biến của sofa cafe trên thị trường. Thiết kế, giá cả, kích thước và vật liệu khác nhau. Hiện nay, ngoài sofa cafe da, vải còn có sofa gỗ, nỉ.

Ghế sofa da cà phê

Chất liệu da luôn mang một vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. Bộ ghế sofa cafe đẹp giúp tăng thêm nét đặc trưng cho không gian. Đặc tính của da thuộc là không thấm nước, bền và dễ lau chùi. Có hai loại sofa là sofa da và sofa da công nghiệp. Đối với ghế sofa cà phê, chất liệu da công nghiệp được sử dụng chủ yếu do giá thành rẻ, màu sắc đa dạng.

sofa-cafe-gia-re
Bộ sofa cafe da được thiết kế uốn lượn đẹp mắt

 

Ghế Cà phê sofa vải

Đây là vật liệu phổ biến và thông dụng nhất. Trên thị trường có hàng trăm thậm chí hàng nghìn mẫu ghế sofa vải. Ưu điểm của sofa vải là đa dạng về họa tiết và màu sắc. Chất liệu này mang đến sự thoáng mát và mềm mại. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ bám bẩn, cần vệ sinh thường xuyên để tránh bám mùi và vi khuẩn. Nào là sofa vải bố, nhung, thô,… mỗi loại có giá cả phù hợp với không gian riêng.

OFS - Coact-min
Mẫu sofa cafe với tựa cao, tạo cảm giác riêng tư cho các cặp đôi

 

Ghế sofa nỉ

Ưu điểm của chất liệu nỉ là mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, ấm áp và dễ chịu. Chiếc ghế sofa cafe giá rẻ này đặc biệt thích hợp với những gam màu lạnh của mùa đông. Chất liệu này dễ thấm nước và bám bụi, tương đối khó vệ sinh. Ngoài ra, hạn chế của nó là tạo cảm giác bóp và nóng.

Sofa cafe chất liệu gỗ

Ghế sofa gỗ có độ bền cũng như tính thẩm mỹ và độ chắc chắn tuyệt vời. Tùy theo mục đích sử dụng và tình hình tài chính mà gia chủ có thể lựa chọn gỗ sồi, còng hay óc chó,…

Tham khảo: Tổng hợp các mẫu bàn sofa tròn mặt đá giá rẻ

sofa-cafe-gia-re-hien-dai
Bộ sofa cafe gỗ tự nhiên giúp tạo cảm giác trang trọng cho không gian

 

Giá sofa cafe trên thị trường là bao nhiêu?

Ngày nay, thị trường quá rộng lớn và có rất nhiều loại sản phẩm. Đặc biệt là về mẫu mã và giá cả. Ghế sofa cafe trên thị trường còn phụ thuộc vào chất liệu và kích thước. Ghế sofa da, vải và gỗ có giá khác nhau. Nói chung, giá sofa quán cà phê dao động từ 3 đến 5 triệu, thậm chí hơn 10 triệu. Giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sofa cafe da hoặc nỉ, vải hoặc gỗ, da nhập khẩu hoặc da công nghiệp, v.v. Ngoài ra, còn có kích thước của sản phẩm và các cơ sở bán trên thị trường.

Tham khảo: Mua sofa giá rẻ tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Mua sofa cafe loại nào tốt

Nên mua sofa cho quán cafe loại nào tốt là thắc mắc của rất nhiều người. Như đã chia sẻ, mỗi loại chất liệu, kích thước và kiểu dáng đều có những điểm nổi bật riêng. Việc lựa chọn loại sofa nào cần phải dựa vào phong cách, diện tích, gu thẩm mỹ và tình hình kinh tế của mỗi người và các yếu tố khác.

sofa-cafe-hien-dai
Mẫu sofa cafe với khung thép kết hợp với bộ đệm nỉ lạ mắt

 

Đối với những quán cà phê sang trọng mang phong cách cổ điển, retro nên chọn các mẫu ghế sofa cafe đẹp bọc bằng chất liệu da. Quán cafe phù hợp với giới trẻ nên chọn những bộ ghế sofa vải đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Ngoài ra, quy mô của nhà hàng cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm. Nếu quy mô lớn, hiện đại, sang trọng thì nên chọn loại có chất lượng cao, giá thành tương đối đắt. Quy mô nhỏ thì ghế sofa vải giá rẻ cũng là một lựa chọn tốt.

Kinh nghiệm chọn mua sofa cafe hữu ích

Ghế sofa có những ưu điểm vượt trội và là lựa chọn lý tưởng cho các quán cafe, trà sữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mẫu sofa phù hợp. Những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu sofa ưng ý nhất:

Phù hợp với không gian nhà hàng

Các phong cách thiết kế trang trí của cửa hàng khác nhau thì bạn nên chọn kiểu dáng sofa đó. Điều này giúp tạo nên sự thống nhất và hài hòa. Nên xác định trước phong cách không gian để thuận tiện cho việc lựa chọn. Ngoài ra, quy mô của nhà hàng cũng cần được quan tâm. Kích thước ghế sofa cafe nên được lựa chọn để tận dụng diện tích của quán. Tránh chọn kích thước quá lớn để tránh không gian chật chội. Diện tích nhỏ tạo ra sự trống trải, thiếu liên hệ.

Đáp ứng mục đích sử dụng

Một số khách đang thưởng thức đồ uống, một số đang tìm kiếm sự thư giãn, một số đang tụ tập với bạn bè, v.v. Vì vậy, chủ quán cần chọn sofa quán cà phê tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ cũng cần được quan tâm. Đừng quên cách sắp xếp không gian sao cho gọn gàng, ngăn nắp và ấn tượng.

Chú ý đến kết cấu của ghế sofa

Lựa chọn mẫu sofa theo kiểu dáng là điều cần thiết. Phong cách cổ điển nên chọn các mẫu ghế sofa cafe đẹp có hoa văn tinh tế, tỷ mỷ và độc đáo. Phong cách hiện đại nên chọn những họa tiết đơn giản, phóng khoáng để toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Kiểm tra chất lượng

Dù chọn sofa da, vải hay sofa gỗ thì bạn cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của sản phẩm. Chất lượng da, đường may ra sao, chân và tựa lưng có chắc chắn không,… phải xem xét kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Địa chỉ showroom bán sofa cafe đẹp, uy tín, chất lượng ở đâu?

Một cách để bạn yên tâm về mẫu mã, giá cả và chất lượng đó là lựa chọn những showroom uy tín trên thị trường. Trong lĩnh vực nội thất, ZUBU đã có tiếng nói và có chỗ đứng vững chắc. Khi đến với showroom ZUBU, quý khách hàng sẽ tìm được mẫu sofa ưng ý nhất.

Tên tuổi và thương hiệu ZUBU chính là giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Nội Thất ZUBU cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất. 

Tại sao khách hàng chọn bộ bàn ghế sofa café giá rẻ tại Nội Thất ZUBU?

  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước
  • Cam kết 100% về chất lượng sản phẩm
  • Vật liệu và kiểu dáng sofa hoàn chỉnh
  • Nhận thiết kế và thay đổi màu sắc của vải trang trí theo nhu cầu của khách hàng
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mại quy mô lớn
  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời
  • Chất liệu an toàn, nguồn gốc rõ ràng
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
  • Giao hàng miễn phí nội thành HN
  • Nhận đặt hàng trên toàn quốc
  • Khi đặt hàng trực tuyến qua website zubu.vn, mức chiết khấu cực lớn.

Qua những thông tin trên đây về các mẫu ghế sofa cafe đẹp mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu sofa ưng ý nhất cho không gian thêm hoàn hảo.

Nguồn: Nội thất ZUBU - Nội thất chính hãng giá rẻ cho gia đình