Top 6 Mẫu Ghế Nail Có Bồn Đẹp, Giá Rẻ Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

“Làm Nail” là một từ rất phổ biến hiện nay, nó thể hiện nhu cầu chăm sóc bản thân của phụ nữ ngày nay, vì vậy có vô số tiệm nail mọc lên hiện nay, từ tiệm nail đến tiệm nail, với nhiều phong cách khác nhau, từ cao cấp đến bình dân. Và mỗi tiệm sẽ có những loại ghế nail có bồn khác nhau phù hợp với đặc điểm của tiệm nail. Hãy cùng ZUBU điểm qua những thiết bị cần thiết trong tiệm nail này nhé!

Top 6 mẫu ghế nail có bồn đẹp nhất hiện nay

Những chiếc ghế này không chỉ dùng để phục vụ khách hàng mà nó còn là vật trang trí thể hiện phong cách của tiệm nail. Ghế trong tiệm nail bình dân phải khác ghế trong tiệm nail cao cấp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế làm móng, xuất xứ cũng khác nhau, có loại sản xuất, có loại nhập khẩu từ nước ngoài, có loại nhập khẩu 100%, có loại không. Nhập nguyên liệu, … hãy cùng ZUBU tìm hiểu thêm dưới đây!

Ghế nail có bồn bọc vải có chốt với chân gỗ

Các dòng ghế này có nhiều chủng loại khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã… nhưng được sử dụng phổ biến nhất là ghế làm móng vải bọc chân gỗ. Với mẫu ghế này phù hợp với nhiều phong cách tiệm nail khác nhau, mang đến cảm giác sang trọng mà không quá tốn kém.

Ghế nail có bồn bọc vải chân gỗ

Ghế nail có bồn đơn

Đây là loại ghế mà hầu hết các tiệm nail, spa đều sở hữu. Ghế đơn vừa dễ lắp đặt vừa tiết kiệm không gian trong tiệm. Do tính tiện dụng nên hiện nay trên thị trường có vô số mẫu mã và giá cả đáp ứng nhu cầu của các chủ tiệm nail.

Ghế nail có bồn cao cấp

Các tiệm nail khác nhau có cách bài trí và trang thiết bị khác nhau. Ví dụ, trong tiệm nail cao cấp, trang thiết bị trong tiệm phải được trang bị loại cao cấp để tương xứng, không có sự khác biệt giữa trang thiết bị và danh hiệu cao cấp của nó.

Ghế nail có bồn cao cấp

Ghế làm nail bằng gỗ

Chất liệu gỗ luôn cho cảm giác cao cấp và sang trọng, đó cũng là tác dụng của ghế gỗ chốt.

Ghế nail có bồn tháo rời

Mỗi tiệm nail khác nhau sẽ phù hợp với một mẫu ghế khác nhau, ví dụ tiệm này muốn sử dụng ghế làm móng có bồn có thể tháo rời. Ghế có bồn tắm thường được thiết kế rộng và khó di chuyển nên không phù hợp với những tiệm nail có không gian chật hẹp.

Nhưng ghế làm móng có bồn tháo rời thì khác, nó phù hợp với mọi tiệm, rất tiết kiệm diện tích, vì khi không sử dụng chúng ta có thể cất chúng vào một vị trí khác và không phải dựa dẫm quá nhiều.

Ghế nail có bồn dài

Đối với tiệm nail, việc sắp xếp trang thiết bị hợp lý để không gian tiệm đỡ bừa bộn và trông rộng rãi hơn là điều vô cùng quan trọng. Một cách mà nhiều tiệm lựa chọn là xếp ghế làm móng, và để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi cũng cung cấp các kiểu ghế làm móng theo hàng.

Ưu điểm của ghế nail có bồn đẹp hiện nay

Tìm hiểu thêm về những ưu và nhược điểm của những chiếc ghế này. Nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của ghế và biết loại ghế nào phù hợp nhất với tiệm của bạn. Thị trường ghế làm nail hiện nay chủ yếu gồm 3 loại: ghế đơn, ghế băng và ghế massage. Cùng điểm qua những ưu nhược điểm của từng loại sofa nail qua những thông tin sau.

  • Được sử dụng vô cùng phổ biến nên rất dễ tìm mua.
  • Người ngồi có cảm giác riêng tư và thoải mái, thư thái trong quá trình làm móng.
  • Mẫu mã đa dạng có sẵn, từ phong cách đơn giản hiện đại đến cổ điển quyến rũ.
  • Màu sắc rực rỡ mang đến vẻ đẹp tươi mới hơn cho không gian tiệm.
  • Kích thước nhỏ gọn và có thể dễ dàng mang theo.
  • Giá thành tương đối rẻ không tốn nhiều mà chất lượng và đẹp.
  • Tiết kiệm diện tích salon, khách hàng có thể ngồi thoải mái trên cùng một chiếc ghế.
  • Đệm ngồi êm ái giúp thư giãn tốt.

Các kiểu dáng ghế nail có bồn luôn cập nhật mọi xu hướng mới nhất, phù hợp với nhiều phong cách decor từ hiện đại đến cổ điển … Tạo nên một không gian tuyệt vời thu hút khách hàng đến nhà hàng một cách thường xuyên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *