Tổng hợp 111+ mẫu sofa giường nhỏ gọn cho căn hộ chung cư

Tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích đang là một trong những xu hướng bài trí nội thất của người hiện đại. Bạn có thể làm việc và nghỉ ngơi trong cùng một phòng mà không cần phải di chuyển thường xuyên bằng cách sử dụng sofa giường xếp gọn. Điều này rất phù hợp với những không gian nhỏ hoặc những căn hộ chỉ có một phòng ngủ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến phòng khách thành phòng ngủ và khôi phục mọi thứ về trạng thái ban đầu.

sofa-giuong-xep-gon
Mẫu sofa giường xếp gọn cho căn hộ thông minh

 

Thay vì lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau, tốn kém và chiếm nhiều diện tích, người dùng yêu thích phong cách tối giản hiện đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm đa chức năng như sofa giường (Sofa Bed). Hãy cùng Nội Thất ZUBU chúng tôi tìm kiếm những thông tin thú vị về dòng sản phẩm này nhé!

Ghế sofa giường là gì?

Sofa giường là một chiếc sofa lớn có thể được sử dụng như một chiếc giường ngủ. Khác với những mẫu sofa truyền thống, sofa giường không chỉ được sử dụng trong phòng khách mà còn được sử dụng trong phòng ngủ hay những căn phòng có diện tích nhỏ và sự chỉn chu trong thiết kế.

sofa-da-nang-1
SẢn phẩm được tích hợp 2 tính năng trong 1, vô cùng đa năng khi sử dụng

 

Những mẫu sofa giường nhỏ gọn này thường được thiết kế để có thể gập lại được. Thông thường, chúng trông giống như một chiếc sofa với phần tựa lưng êm ái, nhưng khi bạn mở phần tựa lưng ra và nghiêng, chiếc sofa này sẽ “biến” thành một chiếc giường rộng rãi để bạn nằm nghỉ ngơi.

Ghế sofa giường dùng có có tốt không?

Trước khi mua một sản phẩm, bạn phải có câu hỏi "Tại sao tôi nên mua sản phẩm này? Nó có hữu ích không?" Sử dụng sản phẩm sofa giường, bạn sẽ thấy được những lợi ích không ngờ của sản phẩm thông minh này. Muốn biết sofa giường tiện lợi như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giúp tiết kiệm không gian

Tiết kiệm diện tích là lợi ích lớn nhất của sofa giường mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này là sự cải tiến có thể sử dụng một thiết bị cho 2 vai trò khác nhau tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng khách, khách sạn hay phòng ngủ.

ghe-sofa-giuong-da-nang-1
Mẫu sofa giường xếp gọn giúp tiết kiệm diện tích đáng kể cho căn phòng

 

Bạn không cần xây 2 phòng khác nhau, chỉ cần một phòng có ghế sofa giường xếp là bạn có thể thay đổi không gian ngay lập tức.

Ban ngày, nó có thể là một chiếc ghế văn phòng, ghế tiếp khách nhưng ban đêm, nó sẽ trở thành chiếc giường để cả gia đình bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn có nhiều tiền, tất nhiên bạn có thể mua một chiếc giường sang trọng và một chiếc ghế sofa riêng biệt. Tuy nhiên, nếu bạn không thể dành nhiều ngân sách cho hai dự án này thì sofa giường sẽ là sản phẩm phù hợp nhất mà bạn có thể cân nhắc.

sofa-giuong-thong-minh-gia-re-1
Sofa giường là sản phẩm hoàn hảo cho những người trẻ độc thân

 

Hãy dùng một số tiền nhỏ để mua sofa kết hợp giường là sản phẩm thông minh giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Thuận tiện và thoải mái

Nếu bạn nghĩ rằng sofa giường không thể mang lại cảm giác thoải mái như một chiếc giường thật thì bạn đã nhầm. Dòng sofa giường hiện nay được các thương hiệu cải tiến để khắc phục tất cả những khuyết điểm trước đây. Vì vậy, nó không chỉ đẹp mà còn mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu như nệm truyền thống.

sofa-giuong-2
Mẫu sofa giường trông chẳng khác gì 1 chiếc ghế sofa thông thường

 

Còn về độ rộng của những chiếc ghế sofa giường nhỏ gọn này thì bạn phải biết rằng thiết kế khác nhau tùy theo giá tiền của sản phẩm. Hãy tưởng tượng khi bạn vô tình ngủ quên khi đang nằm trong phòng khách xem tivi, chiếc sofa giường sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn, giúp bạn không còn cảm giác mệt mỏi sau khi thức dậy. Bạn cũng có thể ngủ trực tiếp ở đó mà không cần vào phòng ngủ.

Thiết kế đa chức năng và đẹp mắt

Dù là sofa giường phòng khách hay sofa giường phòng làm việc thì tiêu chuẩn thiết kế thẩm mỹ phải được đặt lên hàng đầu đúng không nào? Kiểu dáng sofa giường ngày nay vô cùng đa dạng, phần chân gỗ tự nhiên chắc chắn, giúp không gian trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

ghe-sofa-bed-nhap-khau-1
Chỉ cần 1 vài thao tác nhỏ là bạn đã có ngay 1 chiếc giường êm ái

 

Đặc biệt nó mang lại cảm giác hiện đại cho bất kỳ không gian nào dù là phòng nhỏ hay phòng khách rộng rãi thoải mái.

Tham khảo: 9 Cách phân biệt các loại sofa phòng khách 

Các loại sofa giường phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa giường xếp gọn, đa dạng về thiết kế và phong cách. Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem qua các mẫu sofa giường được yêu thích nhất của Nội Thất ZUBU.

Sofa giường kéo

Nếu không gian phòng khách nhà bạn không rộng thì sofa giường gấp là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Chỉ trong vài bước, bạn sẽ có một chiếc giường êm ái và thoải mái. Và nếu nó có sập xuống thì nó cũng chỉ là một chiếc ghế sô pha bình thường.

sofa-giuong-bang-go-1
Mẫu sofa giường kéo vừa được sản xuất ngay tại xưởng, hình ảnh cực kì chân thực

 

Đây là kiểu dáng sofa giường có ngăn kéo, rất thích hợp cho những người bận rộn ở văn phòng, tiết kiệm thời gian di chuyển giữa phòng làm việc và phòng ngủ. Đối với các studio hoặc phòng nhỏ không có đủ không gian để ngăn cách các phòng khác nhau, chiếc sofa giường này cũng là món đồ nội thất lý tưởng. Giá sofa giường kéo thường dao động dựa trên mẫu mã và chất liệu.

Sofa giường gấp (Sofa giường xếp gọn)

Sofa giường gấp cũng là một loại sofa giường rất tiện lợi, có thể gấp lại thành một chiếc ghế dài thông thường. Tuy nhiên, khi bạn mở nó ra, diện tích của nó tăng lên gấp đôi và trở thành một chiếc giường rất tiện lợi. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình không có phòng khách rộng hoặc muốn có thêm không gian nghỉ ngơi trong phòng ngủ.

sofa-giuong-thong-minh-1
Sofa giường thường được đặt sát tường để tối ưu công dụng của sản phẩm

 

Sofa giường xếp gọn có giá rất rẻ. So với sofa giường kéo thì kiểu dáng của sofa giường gấp gọn gàng hơn. Nếu bạn mở phần tựa lưng của giường sofa gấp, phần tựa lưng của nó sẽ trở thành một phần của giường.

Mẫu sofa giường gỗ

Sofa giường gỗ là kiểu dáng sofa giường gấp được khách hàng chọn mua nhiều nhất tại ZUBU. Sở dĩ những mẫu ghế sofa giường gỗ được tin dùng như vậy là do chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, nhiều màu sắc, khả năng chống mối mọt, chịu lực cao. Sofa giường gỗ có thể chuyển đổi từ ghế thành giường và ngược lại chỉ với thao tác kéo thả rất đơn giản giúp tiết kiệm thời gian.

ghe-sofa-giuong-go-1
Mẫu sofa giường gỗ tự nhiên cũng rất được lòng khách hàng trong thời gian qua

 

Không chỉ vậy, giường ngủ khung gỗ có màu sắc tự nhiên. Rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong nhà giúp không gian trở nên đa sắc và đẹp mắt. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm giường ngủ gỗ ở các cửa hàng nội thất.

Tham khảo: Các mẫu bàn ghế sofa phòng khách chung cư HOT

Những lưu ý khi mua sofa giường nhỏ gọn

Để mua được sofa giường ưng ý, bạn đừng bỏ qua những tiêu chí cực kỳ quan trọng sau đây.

Kích cỡ căn phòng

Khi chọn mua sofa giường xếp gọn, kích thước của căn phòng rất quan trọng. Bạn không thể mua một chiếc giường sofa lớn cho một căn phòng quá nhỏ, và ngược lại.

sofa-bed-nhap-khau-1
Nếu phòng khách nhà bạn hơi nhỏ thì đây là sản phẩm cực kì phù hợp

 

Vì vậy, hãy cố gắng chọn ghế sofa giường có kích thước tương xứng với diện tích. Việc mua một bộ sofa quá chênh lệch so với kích thước phòng khách có thể khiến bộ sofa của bạn gặp trở ngại lớn.

Màu sắc của ghế sofa giường

Màu sắc của ghế sofa giường cũng là một trong những yếu tố cần được quan tâm. Ghế sofa lý tưởng phải là một sản phẩm có màu sắc được phối với tổng thể. Nếu nhà bạn sang trọng, tiện nghi thì nên chọn sofa màu trung tính như kem, trắng, xám.

sofa-bed-dep-gia-re-1
Bạn có thể tự do lựa chọn màu mình muốn cho sản phẩm

 

Nếu căn phòng của bạn hiện đại và tươi mới, bạn có thể chọn những gam màu bắt mắt như vàng, xanh.

Chất liệu sofa giường

Các kiểu dáng sofa giường xếp gọn trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chất liệu nhưng không phải chất liệu nào cũng có thể mang đến cho bạn sự thoải mái. Bạn không nên chọn sofa giường bằng da vì nhìn qua thì đẹp nhưng lại không thoáng khí, dễ thấm mồ hôi. Đồng thời, những bộ sofa nỉ hoặc nhung sẽ mang đến sự mềm mại và thoải mái hơn khi sử dụng.

sofa-bed-gia-re-1
Mẫu sofa giường bọc nỉ cực kì đẹp mắt và cuốn hút

 

Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn chất liệu phù hợp nhất theo vị trí đặt ghế sofa. Nếu bạn muốn đặt sofa giường phòng khách tầng 1 sát mặt phố thì không nên chọn những chất liệu quá khó vệ sinh.

Tham khảo: Đâu là địa chỉ bán sofa giá rẻ ở Hà Nội

Giá của ghế sofa giường xếp gọn là bao nhiêu?

Không có một mức giá cố định cho sofa giường vì nó phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và mẫu mã. Có những mẫu rất bình dân nhưng cũng có những mẫu sofa giường cao cấp khá đắt tiền. Thông thường, sofa giường dành cho 2 người sẽ rẻ hơn so với sofa giường dành cho 3 - 4 người.

Ngoài ra, chất liệu da cũng đắt hơn nhung, nỉ vì độ bền cao hơn. Nếu bạn muốn đầu tư một bộ sofa giường xếp gọn có tuổi thọ hàng chục năm trở lên thì bạn nên bỏ ra số tiền lớn để có một sản phẩm chất lượng cao. Nếu bạn chỉ muốn một chiếc sofa giường đáp ứng những nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản thì một chiếc ghế với giá cả phải chăng hoàn toàn có thể làm hài lòng bạn.

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa giường xếp chất lượng?

Nếu bạn yêu thích và muốn biết thêm về những mẫu ghế sofa giường đa năng thông minh. Thị trường ngày nay có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, có một số nơi bán không đáng tin cậy. Họ quảng cáo hàng chính hãng nhập khẩu, nhưng bên trong sử dụng chất liệu gì thì chỉ… họ biết.

Cái khó của khách hàng là sofa giường xếp gọn trưng bày là thành phẩm không thể mở ra, bóc, xé để kiểm tra khung, kiểm tra nệm, lò xo bên trong. Nếu không khéo, bạn có thể chọn phải những sản phẩm kém chất lượng, đội giá cao hơn so với giá trị thực tế. Sau đó nếu có vấn đề gì không tiện thì gọi thợ mộc đến sửa.

Sofa giường gấp gỗ dùng có tốt không?

Với các chất liệu gỗ như: sồi. Gỗ xoan đào, gỗ óc chó… dùng để làm khung ghế nên chất lượng luôn được đảm bảo. Cùng với công nghệ chống mối mọt, cong vênh, chất liệu gỗ thực sự phù hợp với các gia đình. Đặc biệt tốt cho sức khỏe con người mà lại rẻ.

Mua sofa giường giá rẻ ở đâu tốt?

Để thuận tiện cho việc lựa chọn sản phẩm sofa giường phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mức giá của các mẫu sofa giường khác nhau trên website của ZUBU. Chỉ cần tham khảo cửa hàng của ZUBU bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau. Chúng tôi có thể giúp bạn tìm kiếm và so sánh giá của các cửa hàng bán sofa giường trên toàn quốc, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Mong rằng bạn có thể chọn cho mình một bộ sofa giường xếp gọn ưng ý trong số những mẫu sofa giường trên mà chúng tôi cung cấp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 034.984.6911.

Nguồn: Nội thất ZUBU - Nội thất chính hãng giá rẻ cho gia đình