Top 10 Mẫu Ghế Sofa Gỗ Sồi Giá Rẻ, Đẹp Cho Phòng Khách Hiện Đại Hiện Nay

Hiện nay, sofa gỗ sồi đang trở thành một “hiện tượng” trong ngành nội thất. Nhờ vào sự đa dạng trong thiết kế, từ trẻ trung đến sang trọng, hiện đại và độ bền đẹp theo thời gian, các bộ sofa gỗ sồi Nga đã chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Sản phẩm thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng bởi vẻ đẹp thời thượng và giá thành vô cùng hợp lý. Để biết những yếu tố nào góp phần giúp các sản phẩm ghế sofa gỗ sồi giá rẻ luôn giữ được vị trí quan trọng trên thị trường nội thất thì mời bạn đọc, hãy cùng ZUBU tham khảo bài viết bên dưới để đi tìm lý do nhé!

Những lý do khiến bàn ghế sofa gỗ sồi Nga được ưa chuộng

Trước đây, các bộ bàn ghế sofa gỗ chỉ được coi là món đồ nội thất dùng để đón tiếp khách, nhưng nay sofa gỗ đã trở thành một trong những sản phẩm trang trí quan trọng bậc nhất trong phòng khách của mỗi gia đình.

Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm sofa góc gỗ sồi với đủ loại kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau.

sofa gỗ sồi

Tuy nhiên, khi nhắc đến chất liệu, bàn ghế sofa gỗ sồi có lẽ là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất nhờ vào các đặc điểm nổi bật sau đây:

Kiểu dáng và thiết kế hiện đại, dẫn đầu xu hướng nội thất

Sofa gỗ sồi mang đến vẻ trẻ trung, năng động và gần như trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Gỗ sồi Nga, một dòng gỗ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ phương Tây, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất, bao gồm cả sofa gỗ sồi Nga.

Các mẫu ghế sofa gỗ sồi Mỹ được chú trọng nhiều với sự tiên nghi và đơn giản trong thiết kế, phù hợp với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Nội thất ZUBU mang đến cho bạn các mẫu bàn ghế sofa sỗ sồi với thiết kế theo dạng chữ L giúp tối ưu diện tích không gian một cách tối đa, sofa gỗ bọc nệm thoải mái và thư giãn, các mẫu sofa gỗ theo phong cách châu Âu được chạm khắc hoa văn thuần Việt như trống đồng, chim Lạc,… rất thích hợp với các không gian phòng khách của chung cư, nhà phố, biệt thự hiện đại ngày nay.

Chất liệu gỗ cứng chắc và bền bỉ

Chất liệu gỗ dẻo dai, vân gỗ hình núi đặc trưng, các dát gỗ màu từ nhạt đến gần như trắng, thích hợp với các căn phòng mang hơi hướng hiện đại. Hơn nữa, màu sắc tự nhiên của gỗ sồi cũng rất dễ phối hợp với màu sắc của các phụ kiện như: nệm ngồi, gối ôm, gối tựa,… do đó bạn có tùy ý lựa chọn các phụ kiện theo sở thích của bản thân.

Gỗ sồi Nga là loại gỗ có độ bền cực cao, do đặc tính cứng của gỗ, sản phẩm nội thất sofa gỗ sồi giá rẻ gần như không thể bị mối mọt, cong vênh, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng

Các bộ bàn ghế sofa gỗ sồi mỹ thường có gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, bắt mắt và tạo được sức hút mạnh mẽ với người sử dụng. Vì những đặc điểm nổi bật, gỗ sồi được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công nội thất như tủ bếp, bàn ghế ăn, kệ tivi, sofa gỗ,… Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau, dù là căn hộ chung cư, nhà ống nhỏ hẹp cho đến những căn biệt thự sang trọng

Các bộ sofa gỗ sồi mỹ thường được đánh bóng mịn bề mặt ngoài. Sau đó phủ một lớp sơn PU trong suốt giúp chống trầy xước trên bề mặt gỗ cực tốt, lớp sơn có độ lì cao và bền đẹp theo thời gian sử dụng, không bị ngả màu khi vệ sinh, lau chùi sản phẩm hoặc dưới tác động của thời tiết. Đặc biệt, những mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi Nga còn rất thân thiện và không độc hại với trẻ nhỏ.

Bàn ghế sofa gỗ sồi có giá thành rất tốt

Dù mang vẻ đẹp mê hoặc không kém cạnh bất kì loại gỗ nào nhưng không vì thế mà những món đồ nội thất làm từ gỗ sồi lại đắt đỏ. Trên thực tế, gỗ sồi là “ông hoàng” trong ngành nội thất vì những đặc tính nổi bật của chất liệu gỗ. Hơn nữa, các mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi có giá thành cực kì hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình.

Tổng hợp các mẫu sofa gỗ sồi đang là XU HƯỚNG hiện nay

Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi được khách hàng quan tâm và yêu thích nhất tại nội thất ZUBU.

mẫu sofa gỗ sồi giá rẻ

Ghế sofa gỗ sồi Nga ZB005

Mẫu ghế sofa gỗ sồi Nga ZB005 được thiết kế theo dạng chữ L đặc trưng giúp tối ưu hiệu quả diện tích cho căn phòng. Thường được đặt vào các góc tường nhằm tận dụng tối qua không gian chết của phòng khách. Sản phẩm sở hữu những đường nét vuông vức, góc cạnh khỏe khoắn và cứng cáp.

Mẫu sofa gỗ sồi ZB005 được phủ một lớp sơn màu vàng đậm, kết hợp với bộ nệm mousse màu xám càng làm tăng sự sang trọng, hiện đại cho phòng khách nhà bạn.

Ghế sofa gỗ sồi mỹ ZB006

Mẫu ghế sofa gỗ sồi mỹ ZB006 là sự kết hợp của 1 văng ngắn và 1 văng dài. Có thể dễ dàng tùy biến vị trí theo không gian hoặc theo cách bài trí của gia chủ. Sản phẩm được làm từ gỗ sồi nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ không hề qua trung gian qua đó đảm bảo giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Mẫu sofa gỗ ZB006 được các kiến trúc sư trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét. Qua đó đảm bảo được chất lượng cũng như vẻ đẹp tự nhiên của bộ bàn ghế này.

Ghế sofa gỗ sồi giá rẻ ZB007

Mẫu ghế sofa gỗ sồi giá rẻ ZB007 sở hữu những đường nét tao nhã, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật của bất kì không gian phòng khách nào. Hơn nữa, các góc cạnh trên sản phẩm đã được bo tràn, mài nhẵn, cực kì an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Ghế sofa gỗ hiện đại ZB008

Mẫu ghế sofa gỗ sồi nga hiện đại ZB008 được thiết kế theo dạng góc tiện lợi, cùng với 2 văng nhỏ có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp tùy ý theo không gian. Sản phẩm được làm từ gỗ sồi với những đường vân núi nổi bật, thiết kế chân quỳ cách điệu tạo sự mới lạ, độc đáo cho phòng khách nhà bạn.

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách ZB009

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách ZB009 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm gồm 2 văng lớn, 1 văng nhỏ và 1 bàn trà, kiểu dáng ấn tượng và bắt mắt phù hợp với những phòng khách có không gian lớn như biệt thự, vila,…

Ghế sofa gỗ góc đẹp ZB010

Sang trọng và đẳng cấp chính xác là 2 mỹ từ có thể lột tả hết vẻ đẹp mà mẫu sofa gỗ sồi giá rẻ ZB010 mang lại. Sản phẩm được làm từ gỗ óc chó đã qua xử lý, chống co ngót, cong vênh cùng khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo tháng năm. Đây là mẫu ghế sofa được rất nhiều “sành chơi” yêu thích.

Ghế sofa gỗ chữ L ZB011

Mẫu sofa gỗ chữ L nhỏ gọn ZB011 hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nội thất trong thời gian sắp tới. Sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng. Hơn nữa với thiết kế góc quây thông minh, bạn có thể dễ dàng đảo chiều từ phải sang trái và ngược lại tùy vào cách bài trí không gian của gia chủ. Thật tiện lợi phải không nào.

Ghế sofa gỗ góc giá rẻ ZB012

Mẫu sofa góc gỗ sồi ZB012 sở hữu gam màu nâu đất trung tính giúp bạn có thể dễ dàng phối màu với các đồ nội thất sẵn có trong phòng khách nhà mình. Mẫu sofa này được phủ một lớp sơn PU chống thấm nước giúp việc vệ sinh, lau trùi trở lên thật đơn giản. Sản phẩm được làm và có sẵn ngay tại xưởng, qua đó đảm bảo giá cả cực kì cạnh tranh so với thị trường.

Ghế sofa gỗ đẹp ZB013

Mẫu sofa gỗ đẹp ZB013 được thiết kế theo xu hướng tối giản. Lược bỏ những chi tiết rườm rà, cầu kì để mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho bộ sofa. Hơn nữa, sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, hữa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai gần,

Bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ ZB014

Mẫu sofa gỗ giá rẻ ZB014 sở hữu thiết kế dạng nan song song tạo cảm giác đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Phần tay ghế được vát tròn mềm mại và uyển chuyển hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa điểm mua bàn ghế sofa gỗ sồi Nga giá rẻ – Nội Thất ZUBU

Chuyên cung cấp đồ nội thất gia đình từ A-Z. Nhận đặt làm hàng theo yêu cầu, nhanh chóng, gọn gàng và chuyên nghiệp. ZUBU với phương châm luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển, vì thế ZUBU cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm có giá thành và chất lượng tốt nhất.

Nội Thất ZUBU cam kết chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và chính sách bán hàng ưu đãi. Miễn phí lắp đặt cho khu vực nội thành. Ngoài ra, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu bạn sử dụng bất kỳ đồ nội thất nào của ZUBU, bao gồm cả ghế sofa da, sofa gỗ bạn sẽ được bảo trì sản phẩm suốt đời.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm ghế sofa gỗ sồi giá rẻ vui lòng truy cập website tại zubu.vn để tham khảo và đặt hàng. Hoặc liên hệ ngay với nội thất ZUBU qua website để được tư vấn cụ thể nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *