Nội thất phòng khách gỗ óc chó tự nhiên đẹp. sang trọng

Trong các công trình kiến ​​trúc cao cấp, phòng khách luôn là không gian được dành nhiều tâm huyết nhất, bởi nó không chỉ là bộ mặt của ngôi nhà mà còn thể hiện phong cách, địa vị của gia chủ. Trong bài viết tiếp theo, Nội thất ZUBU sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu nội thất phòng khách gỗ óc chó 2022-2023.

Tại sao nội thất phòng khách gỗ óc chó lại được ưa chuộng? 

Hiện nay giới thượng lưu rất ưa chuộng nội thất phòng khách gỗ óc chó, bởi vẻ đẹp của vân gỗ và các tính năng vượt trội như bền, chống va đập, chống mối mọt… Loại gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ phù hợp với mọi không gian của phòng khách gỗ óc chó, phòng bếp đến phòng ngủ Villa, penthouse…

Phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà. Nó không chỉ là nơi tiếp đãi khách quý mà còn là nơi sum họp, hàn huyên của gia đình. Đồng thời, phòng khách còn làm nổi bật cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Việc thiết kế và thi công nội thất phòng khách gỗ óc chó sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và mang nhiều yếu tố Phong thủy cho gia chủ.

Những sản phẩm nội thất phòng khách gỗ óc chó đẹp 

Khi trao đổi với gia chủ, chuyên gia xây dựng không gian nội thất sẽ lắng nghe mong muốn của gia chủ và đưa ra những gợi ý, đưa ra ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó nhằm “tối ưu hóa công năng và lan tỏa vẻ đẹp” của toàn bộ không gian ngôi nhà. Về cơ bản, không gian phòng khách sẽ được bài trí bằng những vật dụng bao gồm: ghế sofa, kệ tivi, kệ trang trí, vách ngăn…

Ghế sofa gỗ óc chó 

nội thất phòng khách gỗ óc chó (1)

Bộ ghế sofa gỗ óc chó là món đồ nội thất quan trọng nhất trong không gian phòng khách. Các chuyên gia sẽ thiết kế kết hợp sofa phù hợp nhất theo diện tích và tính cách của gia chủ. Bàn ghế gỗ óc chó với đệm da cao cấp nhập khẩu là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất phòng khách gỗ óc chó thân thiện với môi trường, tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, ghế đẩu và ghế đẩu được thiết kế để mang lại sự độc quyền mà vẫn đảm bảo sự sang trọng.

Xem thêm: Sofa vải bố có tốt không

Bàn trà gỗ óc chó 

nội thất phòng khách gỗ óc chó (3)

Bàn cafe gỗ óc chó là món đồ được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn để ghép với bộ sofa của mình. Nó có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật truyền thống. Đây chính là món đồ nội thất tạo nên nét thẩm mỹ hoàn hảo cho phòng khách gỗ óc chó biệt thự của bạn.

Kệ tivi gỗ óc chó 

nội thất phòng khách gỗ óc chó (5)

Trong những căn biệt thự gỗ óc chó, phòng khách thường được trang bị thêm kệ tivi. Kệ tivi tông màu tối độc đáo được thiết kế đơn giản, hoàn hảo bổ sung cho sự kết hợp sofa tạo nên không gian phòng khách sang trọng và lịch lãm. Nhìn chung, nó chắc chắn là một trong những điểm nhấn thu hút nhất cho không gian của bạn.

Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu kệ tivi đa năng cho phòng khách gỗ óc chó: đặt tivi làm chức năng chính, để trang trí, để đựng đồ. Rất tiện lợi cho không gian gia đình, gia chủ sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích nhờ sử dụng món đồ nội thất này.

Tủ rượu, tủ trang trí gỗ óc chó 

nội thất phòng khách gỗ óc chó

Trong không gian phòng khách sang trọng không thể thiếu tủ rượu, tủ trang trí gỗ óc chó. Hiện nay, những thiết kế được ưa chuộng như thiết kế 3 mặt gỗ và 1 mặt kính đều có hệ thống đèn led nhấp nháy bên trong tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách biệt thự.

Xem thêm: Ghế sofa gỗ sồi giá bao nhiêu

Địa chỉ bán nội thất phòng khách gỗ óc chó uy tín nhất hiện nay

Óc chó có những đặc tính đặc biệt giúp nó không thể sinh trưởng, phát triển và đạt được tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Do đó, các đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng khách gỗ óc chó Việt Nam sẽ phải nhập khẩu gỗ nguyên tấm để gia công.

Điều này tạo nên những băn khoăn chung cho khách hàng như gỗ óc chó giá bao nhiêu, gỗ óc chó bán giá bao nhiêu…. Hầu hết người tiêu dùng lo lắng về tình trạng ép giá, bị thổi phồng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín để thi công cho không gian sống nhà mình thì có thể tìm đến Nội thất ZUBU.

Xem thêm: Ghế sofa băng dài giá rẻ hà nội

Nguồn: Nội thất ZUBU - Nội thất chính hãng giá rẻ cho gia đình