Các kích thước sofa góc chung cư thông dụng phổ biến hiện nay

Khi chọn sofa chữ L, ngoài việc chọn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu thì kích thước sofa góc cũng vô cùng quan trọng. Nó có ảnh hưởng lớn đến mỹ quan và vẻ đẹp tổng thể của không gian phòng khách. 

Vậy làm sao để chọn được kích thước bọc ghế sofa chữ L vừa phù hợp với không gian nhà vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi thành viên, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết nhé!

Các kích thước sofa góc chung cư thông dụng phổ biến hiện nay

sofa góc chữ l (5)

- Sofa góc chữ L nhỏ có kích thước từ 2,4m * 1,5m * 80cm và 2,5m * 1,6m * 85cm, ngoài ra còn có thể sử dụng sofa góc chữ L 2,6m * 1,7m * 85cm. Đây là những kích thước sofa góc chữ L nhỏ dành cho những phòng khách vừa và hẹp.

- Kích thước sofa góc chữ L: 2.6m * 1.7m * 85cm và 2.8m * 1.8m * 90cm, ngoài ra có thêm kích thước 3.0m * 1.8m * 90cm. Đây là kích thước sofa nhỏ phù hợp với những không gian rộng trên 20 mét vuông và bạn sẽ thấy nó rất được ưa chuộng trên thị trường sofa hiện nay.

- Sofa góc chữ L cỡ lớn: 3.2m * 1.9m * 95cm và 3.5m * 2.1m * 1.0m, ngoài ra còn có các kích thước trên 3.6m * 2.3m * 1.1m. Đây là kích thước tối đa cho các căn hộ áp mái và biệt thự lớn.

Những lưu ý khi chọn kích thước sofa góc

sofa góc chữ l (3)

Đo chính xác chiều dài và chiều rộng của ghế sofa

Chúng ta cần đo lối vào trước để đảm bảo việc di chuyển ghế sofa chữ L nhỏ hay lớn vào phòng khách sẽ dễ dàng hơn. Nếu là phòng khách chung cư hoặc những căn phòng có diện tích dưới 25m2 thì nên chọn mẫu sofa gỗ chữ L có kích thước khoảng 1,8 × 2,6m. Vì chúng tôi vẫn phải sử dụng phần diện tích còn lại để bố trí các vật dụng khác.

Chúng ta cũng có thể đo khoảng cách giữa hai bức tường và sắp xếp sofa theo chiều ngang hoặc chiều dọc của căn phòng. Ví dụ khoảng cách giữa hai bức tường là 2m thì chúng ta chỉ nên chọn sofa có kích thước khoảng 1,5m-1,7m. Nếu là kiểu phòng khách thì nên bố trí sofa theo chiều dài là tốt nhất.

Hãy cẩn thận khi phối hợp với các đồ nội thất khác

Ngoài việc bố trí sofa, chúng tôi còn đặt các đồ trang trí hoặc nội thất khác. Nếu bạn bỏ quên những đồ đạc khác sẽ dễ gây cảm giác chật chội và khó khăn trong việc di chuyển qua lại. Ngay cả việc dọn dẹp phòng khách cũng khó khăn. Vì vậy, khi chọn sofa chữ L, bạn cần tính toán đến kích thước bài trí của những món đồ nội thất này.

Trong trường hợp phòng khách có diện tích hạn chế hoặc có quá nhiều đồ đạc, chúng ta hãy chuyển nó đi. Bạn chỉ nên trang trí vừa đủ để tránh rối mắt và tạo trật tự trong phòng khách.

Đến trực tiếp showroom để nhân viên nội thất tư vấn

Trong số những vấn đề cần chú ý khi mua sofa chữ L thì việc tham khảo ý kiến ​​của nhân viên bán hàng là giải pháp được áp dụng nhiều nhất. Chúng tôi có thể đo đạc hoặc ước lượng diện tích cần đặt sofa để nhân viên đưa ra kích thước sofa tương ứng. Hoặc bạn có thể yêu cầu nhân viên đến trực tiếp để chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất.

Xem thêm: Mẫu sofa văn phòng

Sofa góc mua ở đâu chính hãng chất lượng?

Nếu bạn quan tâm đến những mẫu ghế sofa góc chữ L, hãy truy cập vào zubu.vn. Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 167 8/3 Hữu Bằng, Thạch Thất, HN. Tại đây, chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế sofa góc chữ L đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Đến với ZUBU, bạn sẽ được mua hàng chất lượng cao từ công ty uy tín hiện nay. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, mẫu mã và giá cả luôn ổn định nhất trên thị trường sofa góc hiện nay.

Xem thêm: Ghế sofa văng nỉ

Nguồn: Nội thất ZUBU - Nội thất chính hãng giá rẻ cho gia đình