+77 Mẫu ghế sofa văng nỉ đơn mini cho phòng khách nhỏ

Nhiều người nghĩ rằng ghế sofa không thích hợp để trang trí cho những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 10 - 15 mét vuông… Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm. Kiểu dáng ghế sofa văng nỉ đơn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ.

Hôm nay Nội Thất ZUBU sẽ bật mí toàn bộ nội dung về ghế sofa đơn là gì? Các kiểu dáng phổ biến và cách kê sản phẩm sao cho phù hợp với căn phòng... Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu vấn đề bạn nhé!

Đặc điểm của ghế văng nỉ đơn

Sofa văng đơn là từ thường dùng trong ngành thiết kế nội thất. Có thể hiểu đơn giản là sofa được thiết kế dạng hình chữ I thẳng, đệm ngồi được kết nối liền mạch với nhau nhỏ nhắn và tinh tế.

sofa-vang-ni-don

Một trong những ưu điểm nổi bật của sofa văng đơn là không tốn diện tích, dễ dàng gấp gọn, thường chạy dọc tạo không gian thông thoáng và rộng rãi hơn. Rất thích hợp cho phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng và các không gian nhỏ khác, quán cà phê, nhà hàng ...

Ưu điểm của ghế sofa văng nỉ đơn

Chất liệu vải nỉ thoáng mát. Chúng có hoa văn và màu sắc phong phú hơn so với sofa da, sofa nỉ này đặc biệt thích hợp cho những mùa lạnh.

Vì nó giúp cho căn phòng của bạn trở nên thoải mái hơn, từ đó thiết lập mối quan hệ thân thiết hơn với gia đình bạn. Hầu hết các chất liệu tạo nên chiếc ghế sofa văng nỉ đơn đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Indonesia hay Hàn Quốc ...

sofa-vang-nho-gia-re-3

Nhưng nhược điểm của nó là rất dễ ngấm nước và bám nhiều bụi bẩn, ngồi lâu trong mùa hè thường mang đến cho người ngồi cảm giác bí bách, ngột ngạt. Để sửa chữa, bạn nên sử dụng máy lạnh. Hãy đến với Nội Thất ZUBU và mang ngay nét hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo: Cập nhật bảng giá sofa gỗ óc chó giá rẻ

Các chất liệu tạo nên ghế sofa văng đơn

Các kiểu sofa đơn thường được làm từ chất liệu da, nỉ.

Chất liệu làm ghế sofa đơn cũng vô cùng đa dạng chủ yếu là nỉ, da, vải. Lựa chọn chất liệu phù hợp theo không gian bài trí và sở thích.

Nếu bạn kê ghế sofa một chỗ hoặc nhà có trẻ nhỏ ở tầng 1, nơi có độ ẩm cao… thì nên chọn chất liệu da vì thường không dễ bám bẩn, ẩm mốc và dễ lau chùi hơn.

ghe-sofa-vang-ni-don

Đối với căn phòng ở tầng 2 hoặc những khu chung cư thoáng mát, sofa vải nỉ sẽ là lựa chọn tốt, có thể mang lại cảm giác êm ái qua nhiều màu sắc ...

Tham khảo: Top 10 mẫu Sofa Gỗ Sồi Nga giá rẻ

Kích thước và giá cả phổ biến của các kiểu sofa văng nỉ đơn

Những mẫu sofa này thường bao gồm hai loại:

Sofa mini 1 người ngồi loại nhỏ, đủ cho 1-2 người ngồi: kích thước từ 1 mét vuông đến 1 mét vuông đến 1 mét vuông ... giá dao động từ 3,8 triệu đến 5 triệu đồng, tùy chất liệu. .

Các mẫu văng dài, có đủ 3 chỗ ngồi trở lên, kích thước từ 1m6-1m8-2m ... Mức giá từ 4,5 triệu đến 9 triệu đồng, tùy chất liệu.

sofa-vang-nho-2

Ngoài ra, còn tùy thuộc vào vị trí không gian và nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước phù hợp. Nhưng đa số người dùng thường cần sofa để nằm ngửa, vì vậy bạn nên chọn loại ghế sofa văng nỉ đơn có chiều dài từ 1m7 trở lên, và chọn loại có hai tay tựa lưng thấp.

Lợi ích của ghế sofa văng nỉ đơn giá rẻ tại Nội Thất ZUBU

Ghế sofa nỉ là sản phẩm cao cấp chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Đây là một giải pháp hiện đại hoàn toàn mới cho không gian phòng khách của mọi gia đình.

Bạn có thể sử dụng rèm cửa hay thảm trải sàn để trang trí cho ngôi nhà nhưng chúng vẫn chưa đủ để bạn làm bừng sáng ngôi nhà của mình với bộ sofa nỉ đẹp và sang trọng tại ZUBU.

sofa-vang-cao-cap-3

Sofa nỉ của chúng tôi sẽ thổi luồng sinh khí vào phòng khách của bạn, khiến nó trở nên sinh động hơn, giúp bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi vô cùng thoải mái.

Tham khảo: Tổng hợp các mẫu sofa giường nhỏ gọn

Tại sao nên lựa chọn sofa văng nỉ đơn tại Nội Thất ZUBU?

Ghế sofa nỉ đẹp giá rẻ của ZUBU được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, lịch sự, trẻ trung giúp căn phòng khách gia đình trở nên hoàn thiện, đầy đủ và tiện nghi, mang đến không gian sống hiện đại cho con người hiện đại ngày nay.

Ghế sofa nỉ đẹp giá rẻ của ZUBU được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Kiểu dáng sofa nỉ được thiết kế hiện đại được trang trí bằng chất liệu nỉ cao cấp. Các bạn click xem ghế sofa văng nỉ đơn giá rẻ tại hà nội để có nhiều kiểu dáng và nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 034.984.6911 để nhận báo giá chi tiết bạn nhé!

Nguồn: Nội thất ZUBU - Nội thất chính hãng giá rẻ cho gia đình