Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM Uy Tín, Nổi Tiếng Hàng Đầu Hiện Nay

Ngày nay, việc sở hữu một không gian sống đẹp, tiện nghi và hiện đại là mong muốn của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tự tay thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. Do đó, nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của ZUBU để cập nhật Top 10 công ty thiết kế nội thất TPHCM uy tín, giá tốt nhé!

Thương hiệu thiết kế nội thất Kaiso

Nổi tiếng với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, Kaiso sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự tinh tế, đẳng cấp trong không gian sống. Công ty nội thất này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư vô cùng tài năng, giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo, đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những công trình nổi thất sang trọng nhất.

  • Địa chỉ: 1A Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.
thương hiệu thiết kế nội thất Kaiso
Kaiso – Đơn vị thi công nội thất cao cấp, hướng đến sự hoàn mỹ

Công ty thi công nội thất Thái Công Interior Design

Là một trong những công ty thi công nội thất hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Thái Công Interior Design được đông đảo người tiêu dùng biết đến với phong cách thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Mỗi công trình do Thái Công đấu thầu đều là một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của của chủ nhà.

  • Địa chỉ: 215 A1 đường Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Công ty Timi Office

Là một đơn vị chuyên thiết kế nội thất TPHCM cho văn phòng, Timi Office mang đến cho khách hàng những giải pháp đầy sáng tạo, tối ưu hóa công năng sử dụng trong không gian làm việc. Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và tập trung cập nhật những xu hướng nội thất mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

  • Địa chỉ: 56 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Công ty thiết kế Le House

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm cùng phong cách thi công nội thất đa dạng, Le House sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Với thế mạnh về công trình F&B và nhà ở, mỗi giải pháp mà đơn vị mang đến sẽ là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện được cái tôi và phong cách sống của khách hàng.

  • Địa chỉ: Tầng 4-55 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM.
công ty thiết kế Le House
Le House – Lựa chọn hoàn hảo dành cho phân khúc nhà ở và công trình F&B

Công ty chuyên giải pháp nội thất Nhà Xinh

Với phương châm “Tạo nên những ngôi nhà xinh”, thương hiệu Nhà Xinh luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những không gian sống hiện đại, tiện nghi và ấm cúng. Là một công ty thiết kế nội thất TPHCM giàu kinh nghiệm sở hữu đội ngũ thi công nhiệt huyết và quy trình làm việc chuyên nghiệp, Nhà Xinh cam kết tuyệt đối về chất lượng, đảm bảo hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ.

  • Địa chỉ: 187A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM.

Đơn vị thi công, thiết kế nội thất Crystal Design

Nhắc đến các công ty thiết kế nội thất tại TP HCM mà bỏ qua Crystal Design thì quả là một thiếu sót lớn. Với thế mạnh chuyên thiết kế và thi công nội thất cao cấp, đơn vị đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được những giải pháp hoàn hảo cho không sống, phù hợp với ngân sách và sở thích của gia chủ.

  • Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phước Long B, Q.9, TP.HCM.

Công ty thiết kế Morehome

Bắt đầu làm việc trong lĩnh vực thi công nhà cửa từ năm 2009, Morehome hiện là một trong những công ty thiết kế nội thất HCM hàng đầu hiện nay, có được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng mức giá cạnh tranh, thương hiệu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi mà tiết kiệm chi phí.

  • Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, TP.HCM.
công ty thiết kế Morehome
Morehome là công ty thiết kế nội thất TPHCM có thâm niên nhiều năm

Công ty nội thất SmartDecor

SmartDecor – Công ty thiết kế nội thất TPHCM nổi tiếng bậc nhất thị trường, chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nội thất theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng hệ thống vận hành chuyên nghiệp, đơn vị đảm bảo có thể giúp khách hàng tìm được những giải pháp nhà ở tối ưu nhất.

  • Địa chỉ: B1-008 Sarimi, KĐT Sala, 74 đường Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q.2, TP.HCM.

Công ty Nam Phú Decor

Nam Phú Decor hiện là đơn vị thi công nội thất HCM rất được lòng khách hàng bởi những giải pháp thiết kế chất lượng mà họ mang đến. Đặc biệt, công ty thường xuyên cập nhật những xu hướng mới trên thế giới nhằm giúp gia chủ có được một không gian sống thoải mái nhất. Đến với Nam Phú Decor, chắc chắn mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để.

  • Địa chỉ: 4A/61 Đường D1, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Chi nhánh: J39, đường 12, KĐT Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Công ty chuyên giải pháp thiết kế nội thất Gia Bảo

Gia Bảo là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm nội thất cao cấp, đồng thời cung cấp các dịch vụ liên quan đến thiết kế nhà ở nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty được khách hàng đánh giá rất cao bởi chi phí thiết kế cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính với đại đa số các hộ gia đình.

Bài viết trên đây là danh sách Top 10 công ty thiết kế nội thất TPHCM uy tín, giá tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với khách hàng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị thi công ưng ý. Từ đó sở hữu cho mình một không gian sống hiện tại, tiện nghi và đẳng cấp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *