Top 10 Mẫu Bàn Ghế Sofa Gỗ Sồi Giá Rẻ Cho Phòng Khách Nhỏ Được Ưa Chuộng Nhất 2024

Hiện nay, khi con người ngày càng có yêu cầu cao hơn về vẻ đẹp của không gian sống và trang trí nội thất thì sofa gỗ sồi đang dần trở thành một “hiện tượng” trong ngành nội thất. Theo thời gian, những bộ ghế sofa gỗ sồi này đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng khách hàng với những mẫu mã đa dạng, từ trẻ trung đến sang trọng và hiện. Sản phẩm có sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng bởi vẻ đẹp thời trang mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Để hiểu được yếu tố nào khiến sản phẩm bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ luôn giữ được vị trí quan trọng trên thị trường nội thất, mời bạn đọc cùng Zubu tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Lý do bàn ghế sofa gỗ sồi luôn được ưa chuộng

Nếu như trước đây, sofa gỗ chỉ là một loại nội thất đón khách vào nhà thì hiện nay, sofa gỗ đã trở thành một trong những sản phẩm trang trí trong nhà quan trọng nhất trong phòng khách của mỗi gia đình.

bộ bàn ghế sofa gỗ sồi

Ngoài ra, để chiều lòng người tiêu dùng, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm sofa góc gỗ sồi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Nhưng nói đến chất liệu thì có lẽ bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Các tính năng đáng chú ý bao gồm:

Thiết kế thời trang và hiện đại, dẫn đầu xu hướng nội thất

Sofa gỗ sồi toát lên sức sống tươi trẻ và gần như là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách mỗi gia đình. Gỗ sồi Nga là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ phương Tây, được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất trong đó có ghế sofa gỗ sồi Nga.

Kiểu dáng sofa gỗ sồi chú trọng đến thiết kế hiện đại, đơn giản phù hợp với thị hiếu của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Nội thất ZUBU mang đến cho bạn bộ bàn ghế sofa gỗ sồi thiết kế hình chữ L giúp tiết kiệm tối đa không gian, sofa gỗ bọc nệm êm ái, thư giãn, các kiểu sofa gỗ thời thượng chạm khắc hoa văn thuần Việt như trống đồng, chim sơn ca,… phù hợp cho không gian phòng khách của các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự hiện đại.

Chất liệu gỗ cứng, chắc và bền

Chất liệu gỗ mềm mại, vân gỗ có hình núi, màu sắc của dát gỗ từ nhạt đến gần trắng rất phù hợp với những căn phòng mang phong cách hiện đại. Hơn nữa, màu sắc tự nhiên của bộ ghế sofa gỗ sồi cũng rất dễ phối với màu của các phụ kiện như đệm, ga, gối cho bạn thoải mái lựa chọn phụ kiện theo sở thích của mình.

Gỗ sồi nga là loại gỗ cực kỳ bền, do đặc tính gỗ cứng nên các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ hầu như không bị mối mọt, cong vênh, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Thái Lan và Việt Nam.

Màu sắc tinh tế và nhẹ nhàng

Những bộ sofa gỗ sồi thường có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, bắt mắt, có tính thu hút cao đối với người sử dụng. Chính vì những đặc tính nổi bật của mình nên gỗ sồi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công nội thất tủ bếp, bàn ghế ăn, kệ tivi, sofa gỗ,…. Sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau dù là chung cư, nhà ống chật hẹp cho đến biệt thự cao cấp.

Ghế sofa gỗ sồi thường được đánh bóng bề mặt nhẵn. Sau đó quét một lớp sơn PU trong suốt giúp bề mặt gỗ không bị trầy xước, lớp sơn có hiệu quả bóng mờ cao, bền màu, không bị đổi màu khi lau chùi, vệ sinh sản phẩm hoặc chịu tác động của ánh nắng mặt trời thay đổi thời tiết. Đặc biệt nội thất gỗ sồi rất thân thiện với trẻ nhỏ và không độc hại.

Bàn ghế sofa gỗ sồi có giá cực tốt

Ghế sofa gỗ sồi giá bao nhiêu? Tuy mang vẻ đẹp quyến rũ không kém bất kỳ loại gỗ nào nhưng điều này không có nghĩa là đồ nội thất làm từ gỗ sồi có giá thành đắt đỏ. Trên thực tế, gỗ sồi là “vua” trong ngành nội thất bởi những đặc tính tuyệt vời của chất liệu gỗ. Hơn nữa, giá bàn ghế sofa gỗ sồi vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình.

Kích thước phổ biến của bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ

Bạn sẽ chọn được bộ sofa gỗ hợp lý nhất theo không gian thực tế và nhu cầu sử dụng của căn phòng. Bạn phải đảm bảo rằng các tiêu chuẩn nhất định tương thích với không gian. Tránh trường hợp phòng rộng mà sử dụng bộ sofa gỗ quá nhỏ sẽ gây rối mắt. Một số kích thước sofa gỗ phổ biến là:

  • Sofa gỗ đơn: có kích thước xấp xỉ 850mm x 750mm hoặc 1100mm x 850mm (cao x rộng).
  • Sofa gỗ văng 2 chỗ: có kích thước 1600 mm x 850 mm hoặc 1800 mm x 900 mm (dài x rộng).
  • Sofa gỗ văng 3 chỗ: kích thước 2200mm x 850mm hoặc 2400mm x 900mm.
  • Sofa gỗ góc chữ L: kích thước tiêu chuẩn 2600mm x 1600mm; 2800mm x 1800mm hoặc 3000mm x 1800mm; 3200mm x 1950mm.

10 Mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ cho phòng khách nhỏ

các bộ bàn ghế sofa gỗ sồi

Sofa gỗ sồi nga ZB005

Sofa gỗ sồi Nga ZB005 áp dụng kiểu dáng hình chữ L đặc trưng, ​​giúp tối ưu diện tích căn phòng một cách hiệu quả. Nó thường được đặt trong góc để tận dụng hết góc chết của phòng khách. Các đường nét sản phẩm vuông vắn, góc cạnh khỏe khoắn. Ghế sofa gỗ sồi ZB005 được phủ lớp sơn màu vàng đậm kết hợp với nệm mousse màu xám tôn thêm nét sang trọng và hiện đại cho phòng khách nhà bạn.

Sofa gỗ sồi Mỹ ZB006

Sofa gỗ sồi Mỹ ZB006 là sự kết hợp giữa sofa ngắn và sofa dài. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh vị trí theo không gian hoặc cách bài trí của gia chủ. Sản phẩm được làm từ gỗ sồi nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, không qua trung gian nên đảm bảo giá thành tốt nhất cho khách hàng. Mẫu sofa gỗ ZB006 được kiến ​​trúc sư chăm chút tỉ mỉ từng đường nét. Có như vậy mới đảm bảo được chất lượng và vẻ đẹp tự nhiên của bộ bàn ghế này.

Sofa gỗ sồi giá rẻ ZB007

Sofa gỗ sồi giá rẻ ZB007, đường nét thanh thoát, quý phái mà sang trọng. Nó chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn của bất kỳ phòng khách nào. Ngoài ra, các góc cạnh của sản phẩm được bo tròn và mài nhẵn rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Sofa gỗ hiện đại ZB008

Sofa gỗ sồi Nga hiện đại ZB008 được thiết kế dạng góc tiện lợi, được trang bị 2 ghế sofa nhỏ có thể dễ dàng di chuyển và bố trí theo không gian. Sản phẩm được làm bằng gỗ sồi, có vân núi nổi bật, kiểu dáng chân quỳ cách điệu tạo nên diện mạo mới lạ, độc đáo cho phòng khách nhà bạn.

Ghế sofa gỗ phòng khách ZB009

Bộ sofa gỗ phòng khách ZB009 được làm từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sản phẩm gồm 2 sofa lớn, 1 sofa nhỏ và 1 bàn cafe, thiết kế ấn tượng, bắt mắt phù hợp với các công trình biệt thự, villa, …

Sofa gỗ sồi góc đẹp ZB010

Sang trọng và đẳng cấp chỉ là hai từ có thể diễn tả hết vẻ đẹp mà bộ sofa gỗ giá rẻ ZB010 mang lại. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ óc chó đã qua xử lý chống co ngót, cong vênh, chịu lực, bền đẹp. Đây là mẫu sofa được nhiều người “sành chơi” yêu thích.

Sofa gỗ chữ L ZB011

Bộ ghế sofa gỗ sồi ZB011 được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong nhà trong thời gian sắp tới. Sản phẩm đem lại cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, thông qua thiết kế góc quay thông minh, bạn có thể dễ dàng đảo chiều từ phải sang trái theo bố cục của không gian nhà, và ngược lại. Rất tiện lợi đúng không.

Sofa gỗ góc giá rẻ ZB012

Kiểu dáng sofa góc gỗ sồi ZB012 sử dụng màu nâu đất trung tính, cho phép bạn dễ dàng pha trộn và kết hợp với các đồ nội thất hiện có trong phòng khách. Mẫu sofa này được phủ lớp sơn PU chống thấm nước giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng. Sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại xưởng đảm bảo giá thành rất cạnh tranh so với thị trường.

Sofa gỗ đẹp ZB013

Mẫu sofa gỗ đẹp ZB013 được thiết kế theo xu hướng tối giản. Bỏ đi những chi tiết rườm rà, phức tạp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho bộ ghế sofa. Ngoài ra, sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Ghế sofa gỗ giá rẻ ZB014

Bộ sofa gỗ giá rẻ ZB014 được thiết kế với các nan song song, tạo cảm giác mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Tay ghế có độ dốc mềm mại và linh hoạt được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Một số lưu ý trước khi mua bàn ghế sofa gỗ sồi

Trước khi bạn quyết định mua một bộ bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ, có một số điều bạn cần lưu ý. Bạn cần xác định rõ những điều sau để tránh những sai lầm của nhiều khách hàng, giúp bạn chọn được mẫu sofa gỗ ưng ý và phù hợp với không gian phòng khách nhà mình.

Đo kích thước phòng khách và chọn trước nơi đặt ghế sofa gỗ sồi trước khi mua

Đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất trước khi chọn mua sofa gỗ sồi. Bạn cần biết chính xác không gian phòng khách của mình có diện tích bao nhiêu để chọn được bộ sofa có kích thước phù hợp. Kiểu dáng và kích thước của ghế sofa sẽ thay đổi tùy theo diện tích căn phòng.

Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ (15m²-20m²) nên lựa chọn những bộ ghế sofa gỗ sồi văng hoặc sofa gỗ chữ L để tối ưu diện tích của căn phòng. Đối với những phòng khách rộng, bạn có thể lựa chọn những bộ sofa gỗ chữ U, những bộ sofa gỗ lớn và những mẫu sofa gỗ thiết kế theo phong cách Châu u để tạo nên sự uy quyền và đẳng cấp cho không gian.

Tiếp theo, sau khi tính toán được diện tích căn phòng, bạn cần ước lượng chiều dài, chiều rộng, chiều cao của sofa để phù hợp với không gian và phối hợp với các đồ nội thất khác. Nhớ chú ý khoảng cách giữa bộ bàn ghế và tivi để không bị nhức mắt, không vướng lối đi,… Nếu bạn còn nhiều thắc mắc xin chụp ảnh lại kích thước của căn phòng và gửi cho chúng tôi. ZUBU sẽ lo phần còn lại và đảm bảo sự hài lòng cho bạn.

Lựa chọn mẫu thiết kế sofa gỗ sồi đẹp và phù hợp với không gian

Hiện nay, bàn ghế gỗ, đặc biệt là bàn ghế sofa gỗ chủ yếu được chia thành hai thể loại thiết kế lớn. Đầu tiên là mô hình cổ bằng gỗ, với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, như trống đồng, chim sơn ca,… (Gỗ Gõ Đỏ), … Chất liệu gỗ thì khỏi phải bàn, cực tốt và bền. Tuy nhiên, với xu hướng nội thất hiện đại ngày càng trở nên đơn giản thì kiểu dáng của những bộ ghế sofa gỗ sồi này có phần không phù hợp.

Hầu hết các phòng khách của người Việt ngày nay đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Vì vậy, những bộ bàn ghế sofa gỗ sồi, bàn ghế gỗ sồi chữ U hay bàn ghế sofa gỗ sồi chữ L sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm nệm mousse để tăng thêm sự tiện nghi và vẻ đẹp cho căn phòng

Một số lưu ý nhỏ khi mua ghế sofa gỗ sồi tại các showroom

Bạn có thể xem video và hình ảnh sản phẩm chi tiết và rõ ràng trên website. Tuy nhiên, còn gì tuyệt hơn khi được “tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng. Bạn có thể dùng thử để cảm nhận chất lượng của sofa gỗ sồi tại nội thất ZUBU. Mọi thắc mắc đều được nhân viên tư vấn rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm, ví dụ: bộ bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ này được sử dụng chất liệu gì (sồi, óc chó, xoan đào…). Chiều dài và chiều rộng có phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn hay không? Chính sách bảo hành, chi phí vận chuyển và lắp đặt ra sao?

Mua sofa gỗ sồi ở đâu uy tín chất lượng?

Mua bàn ghế sofa gỗ sồi ở đâu? Nội Thất ZUBU là địa chỉ cung cấp ghế sofa gỗ uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua. Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ “Thượng đế” chu đáo nhất. Ngày càng có nhiều khách hàng đến với ZUBU. Các hệ thống cửa hàng của ZUBU hiện đã trải dài trên khắp địa bàn nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Ở đây chúng tôi cam kết về chất lượng, độ bền và độ an toàn của mọi sản phẩm. Đồng thời, mẫu mã được cập nhật liên tục, dẫn đầu xu hướng mới nhất của thế giới. Ngoài ra, giá bàn ghế sofa gỗ tại ZUBU luôn rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng nhiều gói khuyến mại và các hoạt động khuyến mại. Giá trị đơn hàng càng cao chiết khấu càng lớn.

Tại sao khách hàng chọn sofa gỗ tại Nội Thất ZUBU?

Khi mua sofa gỗ tại ZUBU bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
-Hỗ trợ giao hàng tận nơi toàn quốc trong 1-3 ngày.
-Mọi sản phẩm đều có bảo hành.
-Nhiều phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản.
-Không cần đến trực tiếp cửa hàng, chỉ cần đặt hàng trên trang web chính thức.
-Các nhân viên rất chào đón và sẵn sàng hỗ trợ trả lời các câu hỏi của bạn 24/7.
-Kỹ thuật viên lành nghề và rất giàu kinh nghiệm.
-Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao.
-Tiết kiệm tiền khi mua ở các đơn vị khác.
-Gói khuyến mãi siêu hấp dẫn, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
-Kỹ thuật viên thường xuyên thường xuyên kiểm tra các sản phẩm.

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng bạn sẽ có thêm hiểu biết trong việc lựa chọn các bộ bàn ghế sofa gỗ sồi cho không gian nhà mình. Nếu bạn có nhu cầu mua sofa gỗ, hãy liên hệ với Nội Thất ZUBU qua hotline hoặc truy cập website.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *